Natalya mùa 22: Cách lên đồ natalya mạnh nhất mùa mới nhất

Natalya, một trong những vị pháp sư đời đầu của Liên Quân Mobile và luôn được các game thủ yêu mến. Ở các mức rank thấp và trung bình thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí đường mid. Hãy cùng mt3q.vn tìm hiểu cách lên đồ Natalya mạnh nhất mùa 22.

Natalya Liên Quân
Natalya Liên Quân

Giới thiệu vị tướng Natalya

Ưu điểm

Natalya có thể nói là vị tướng có sát thương cao nhất ở giai đoạn đầu game. Vị tướng này rất mạnh trong khả năng dồn sát thương, nội tại “Thần chú hỏa”, khi dùng trúng đích sẽ gây thêm sát thương và có thể cộng dồn tới 10 lần. Điều này giúp cho Natalya có thể thổi bay bất kỳ đối thủ nào. 

Chiêu 1 của Natalya Ác Quỷ Tụ Hội khi trúng được tướng địch sẽ được giảm thời gian hồi chiêu, trúng càng nhiều thì sẽ giảm càng mạnh. Chiêu 2 của Natalya Quả Cầu Hắc Ám là chiêu thức quan trọng nhất của cô nàng, giúp Natalya khống chế đối thủ. Khi kết hợp với chiêu 1 cô nàng sẽ xả được lượng sát thương khổng lồ.

Chiêu 3 của Natalya Tia Sáng Tử Vong giúp cô nàng này có thêm một lường giáp ảo và khả năng khống chế.

Nhược điểm

Giống như nhiều vị pháp sư đời đầu khác, bộ chiêu thức của Natalya rất kém cơ động. Ngoài ra vị tướng này máu khá thấp khiến cô nàng này dễ bị hạ gục nếu không đủ nhanh nhạy.

Chiêu 2 của Natalya rất quan trọng, nhưng cũng rất khó để tung chiêu chuẩn xác. Vì thế nếu tung chiêu trượt thì Nata sẽ thành con mồi cho sát thủ team bạn.

Các kỹ năng của Natalya tốn rất nhiều năng lượng, vì thế giai đoạn đầu trận co nàng này thường bị thiếu hụt mana.

Ưu nhược điểm của Natalya
Ưu nhược điểm của Natalya

Xem thêm đánh giá chi tiết Võ Lâm Truyền Kỳ 3D phiên bản quốc tế từ A-Z

Cách tăng điểm cho Natalya

Chiêu 1 Ác Quỷ Hội Tụ  là chiêu thức gây dame chính của Natalya, vì vậy hãy ưu tiên cộng max chiêu này trước nhé. Sau đó là nâng max chiêu 3 và chiêu 2.

Cách tăng điểm cho Natalya
Cách tăng điểm cho Natalya

Cách chơi Natalya

Combo của Natalya khá là cơ bản, phù hợp với người mới chơi. Vị tướng này vừa có khả năng cấu rỉa mạnh với tầm chiêu 1 khá xa, vừa có khả năng dồn dame cực mạnh mẽ. 

Chiêu thức quan trọng nhất của Natalya là chiêu 2 Quả Cầu Hắc Ám. Chiêu thức này giúp Natalya khống chế đối thủ, tạo tiền đề để Nata Có thể xả trúng chiêu 1 và 3.

Cách chơi Natalya
Cách chơi Natalya

Bảng ngọc Natalya

Với vị tướng đánh sớm đầu game như Natalya thì bảng ngọc rất là quan trọng. Một bảng ngọc với nhiều công phép nhiều xuyên pháp phép và hồi chiêu là  sự lựa chọn hoàn hảo cho Natalya

Các bạn có thể tham khảo bảng ngọc như sau:

Ngọc đỏ: 10 ngọc công phép/xuyên giáp phép.

Ngọc xanh: 10 ngọc tốc đánh/xuyên giáp phép.

Ngọc tím: 10 ngọc Tốc đánh/Tốc chạy.

Bảng ngọc Natalya
Bảng ngọc Natalya

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Natalya

Để có thể tối ưu sức mạnh cho Natalya thì việc chọn phù hiệu rất quan trọng. Việc lựa chọn phù hiệu và phép bổ trợ phù hợp với lối chơi của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong những pha xử lý.

Phù hiệu chính: Tháp Quang Minh, tương phản, xuyên tâm, Thánh Thuẫn

Phù hiệu phụ: Thành Khởi nguyên, ma hỏa, cường công.

Phù hiệu cho Natalya
Phù hiệu cho Natalya

Cách lên đồ Natalya mạnh nhất

Sát thương của Natalya phụ thuộc hầu hết vào các chiêu thức. Do đó hãy lên nhiều trang bị có khả năng hồi chiêu cho Natalya. Dưới đây là cách lên đồ natalya mạnh nhất mùa mới nhất được chia sẻ từ những game thủ hàng đầu.

Giày Kiên Cường, Giày Thuật Sĩ, Giày Phù Thủy, Giày Hộ Vệ là những trang bị giày phù hợp cho Natalya. Bạn có thể lựa chọn một trong 4 loại giày kia trang bị cho Natalya. Điều này tùy thuộc vào những vị tướng có trong đội hình team địch.

Các chiêu thức của Natalya có tầm chiêu và phạm vi khá lớn, vì thế những trang bị gây hiệu ứng tiêu cực là sự lựa chọn phù hợp với Natalya, ví dụ như Mặt nạ Berith, Sách Truy Hồn, Trượng Băng,…. Đặc biệt Mặt Nạ Berith rất phù hợp khi gặp team địch có nhiều vị tướng tank cứng.

Trang bị tiếp theo mà Natalya nên có là những trang bị xuyên giáp. Trượng Hỗn Mang, Xuyên Tâm Lệnh là những trang bị rất phù hợp cho vị tướng này.

Để tăng cường khả năng hồi phục cho Natalya, bạn có thể lên món trang bị Quyền Trượng Rhea, vừa tăng hồi phục, vừa có khả năng tạo một lớp giáp ảo khi máu xuống thấp. 

Để đảm bảo an toàn cho Natalya vào thời điểm cuối game, bạn có thể lên thêm Quả Cầu Băng Sương hoặc Giáp Hộ Mệnh. Nếu như cảm thấy chưa đù công phép, bạn có thể thêm trang bị Sách Thánh hoặc Vương Miện Hecate

Natalya vốn có lượng dame phép vô cùng lớn. Vì thế không cần phải lên quá nhiều trang bị tăng công phép. Hãy lên những trang bị mang tính phòng ngự hoặc gây những hiệu ứng tiêu cực cho tướng địch. 

Cách lên đồ Natalya mạnh nhất
Cách lên đồ Natalya mạnh nhất

Cách khắc chế Natalya

Natalya cần tung trúng chiêu thì mới phát huy được sức mạnh. Vì thế hãy sử dụng những vị tướng có khả năng cơ động cao để né chiêu của Natalya. Natalya có chiêu 3 Tia sáng Tử Vong sẽ buff cho Natalya một lớp giáp và miễn khống. Vì thế hãy chọn những vị tướng có khả năng dồn sát thương cực nhanh. Những vị tướng thường được sử dụng khi gặp Natalya như Raz, Butterfly, Ngộ Không, Nakroth…

Lên những trang bị kháng phép là một cách hữu hiệu trong trận đấu. Các trang bị như Giáp Gaia, Huân Chương Troy, Gươm Uriel là những trang bị cần thiết khi gặp Natalya quá khỏe.

Cách khắc chế Natalya
Cách khắc chế Natalya

Lưu ý khi chơi Natalya

Chiêu 1 Natalya có thể gây sát thương rất lớn, đống thời trúng càng nhiều sẽ hồi chiêu càng nhanh. Hãy cố gắng sử dụng chiêu 1 thật chính xác. 

Chiêu 2 của Natalya vô cùng quan trọng, nhưng để tung trúng thì khá khó. Hãy giữ chiêu 2 phòng thân khi bị sát thủ địch áp sát. Khi ở gần thì chiêu 2 lại khá dễ trúng.

Chiêu thức của Natalya tốn rất nhiều năng lượng. Vì thế tránh ném chiêu bừa bãi gây tốn mana khi cần. Ngoài ra độ cơ động của Natalya rất thấp, bạn cần chú ý bản đồ và lựa chọn vị trí hợp lý trong giao tranh. 

Lưu ý khi chơi Natalya
Lưu ý khi chơi Natalya

Kết luận

Natalya là một trong những vị tướng Liên Quân có lượng người chơi cực đông đảo. Trên đây là cách lên đồ natalya mạnh nhất được chia sẻ từ những game thủ hàng đầu hiện nay. Hy vọng bài viết giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhận được hàng loạt giftcode hấp dẫn của nhiều tựa game khác nhau khi truy cập CODE GAME. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều game thủ. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại website.

Nguyễn Tú Quỳnh

Nguyễn Tú Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *